+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 10 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30-12h, 13:30-18h. T2-T7
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Lương cứng : 8 - 10 triệu + Phụ cấp tiền ăn, gửi xe+ hoa hồng + thưởng thành tích tùy theo năng lực.
- Thử việc: lương cơ bản 85% * lương cơ bản nhân viên chính thức + phụ cấp gửi xe, ăn trưa + lương Kpis (theo doanh số, không giới hạn)
- Nhân viên chính thức: lương cơ bản full 100% + phụ cấp xăng xe, ăn trưa + lương Kpis + đồng đầy đủ BHTN, ΒΗΧΗ
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Sinh nhật hàng tháng. Chế độ lễ tết, hiếu, hỷ.
- Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu
- Được làm việc với các đối tác lớn
- Training các kỹ năng chuyên môn, quy trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến rộng mở có thể phát triển lên level cao hơn theo năng lực thực đạt được sau 6 tháng - 1 năm.

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo trên nền tảng Tiktok
- Lên kế hoạch công việc cá nhân theo ngày tuần tháng
- Đọc hiểu kế hoạch Marketing và feedback về kế hoạch marketing, kế hoạch livestream và kế hoạch lên video.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các dự án của khách hàng.
2. Thực thi và tối ưu:
- Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên nền tảng TikTok, bao gồm việc tạo quảng cáo, thiết lập mục tiêu, định dạng và đặt ngân sách cho các chiến dịch.
- Nghiên cứu, phân tích và đề xuất các phương pháp quảng cáo hiệu quả trên TikTok để tăng tương tác, tăng lưu lượng truy cập và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên;
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
- Quản lý ngân sách quảng cáo hàng ngày theo mục tiêu
- Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các kênh/Công cụ đã triển khai
- Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tháng, quý, năm………
- Chạy Quảng cáo cho khách hàng: LSA, PSA, VSA.
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,...
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ
- Phối hợp và phản hồi
- Phối hợp với đối tác để tăng hiệu quả công việc cũng như định hướng phát triển.
- Lên nội dung, edit video, ảnh phục vụ quảng cáo (cơ bản)
- Feedback về live và kịch bản live
- Chia sẻ kiến thức, cung cấp và tham gia vào xây dựng nội dung

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết về quảng cáo trực tuyến và các khái niệm như CTR, CPC, CPM, CVR trên Tik Tok và khả năng tối ưu hóa các yếu tố này để đạt hiệu suất tốt nhất.
- Có kinh nghiệm về Marketing Tiktok Ads từ 6 tháng, học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử.
- Có kiến thức về SEO, đã từng làm trong Agency là 1 lợi thế
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (550 TOEIC)
- Thường xuyên cập nhật loại hình quảng cáo trên TikTok để nắm bắt kịp thời và hỗ trợ khách hàng triển khai dự án hiệu quả
- Yêu thích các kỹ thuật quảng cáo, marketing, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kiến thức cho khách hàng.
- Có laptop cá nhân

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
ATOSA
ATOSA

Công nghệ

Quy mô

20-30

Khu vực

Địa chỉ

222 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam